แห่ประณาม!! หนุ่มฉวยโอกาสขโมยเงินแสนนักธุรกิจกระบะคว่ำกลางถนน ก่อนตีเนียนโยนบาปให้กู้ภัยฯ ชาวเน็ตสืบรู้ที่แท้...คนมีสีนี่เอง? (ภาพ) [bkkshareupdate]







ถือเป็นอีกประเด็นร้อนที่มีการแชร์ส่งต่อกันอย่างมากมายในโลกโซเชียลขณะนี้ กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "น้ามรใต้เต็กตึ๊ง อมร ศิริรักษ์" ได้แชร์ภาพพร้อมข้อความเหตุการณ์ที่มีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำบนถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Suthep Manop" โดยเป็นเหตุการณ์ที่ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยต่างๆ พร้อมทั้งพลเมืองดีกำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะสังเกตเห็นชายคนหนึ่ง มีลักษณะท่าทางน่าสงสัยคล้ายกับกำลังขโมยทรัพย์สินของผู้ประสบอุบัติเหตุ







โดยรายละเอียดดังกล่าวถูกระบุเอาไว้ว่า... #อ่านให้จบ #ขอแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กพี่สุเทพ #วันนี้มีเหตุรถกระบะเสียหลักขึ้นเกาะกลางที่ถนนอ้อมค่ายมูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง และมูลนิธิประชาร่วมใจ (ขออนุญาตเอ่ยชื่อ) ออกช่วยเหลือผู้บาดเจ็บตามปกติครับ #แต่มีเหตุที่ไม่ปกติครับมันมีคน (#อุบาทค์, #เลวทราม, #ชาติชั่ว, (ขอโทษนะครับที่ใช้คำหยาบเหลืออดจริงๆ ) #ที่ไม่ใช่เจ้าหน้ากู้ภัยและอาสาสมัครฯมูลนิธิทั้ง2 คนหนึ่ง(#เป็นคนของรัฐ#) ลงไปลงหยิบกระเป๋าเงินของผู้บาดเจ็บแล้วพยายามออกจากที่เกิดเหตุ แต่ๆๆๆ ผู้บาดเจ็บท่านหนึ่งบอกถ้าไม่เอากระเป๋าเงินกลับมาให้ก็จะไม่ไปรพ. 

##โชคดีของมูลนิธิทั้ง 2 มูลนิธิครับ ##โชคดีจริงๆๆๆๆ... ##มีนักการเมืองท่านหนึ่ง ##เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเดินไปหาคนนั้นเค้าว่าเห็นกระเป๋าเงินไหม มันบอกว่ามูลนิธิมาถึงคนแรกแล้วนักการเมืองท่านนั้นถลกเสื้อขึ้นดึงกระเป๋าเงินจากที่มันแนบอยู่กับมันกลับให้ผู้บาดเจ็บ ผู้บาดเจ็บจึงได้ไปรพ. ถ้ากระเป๋าใบนี้หายเวรกรรมตกอยู่กับมูลนิธิแน่นอนอย่างหนีไม่พ้น ผู้บาดเจ็บต้องว่ามูลนิธิเอาแน่นอน #ผมขอยกย่องคนดีที่ช่วยเหลืออย่างบริสุทธิ์ใจครับข้อความแชร์จากเฟซบุ๊ก Suthep Manop

ทั้งนี้ มีรายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า ชายคนที่ฉวยโอกาสเข้าไปทำทีร่วมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บได้แอบเอากระเป๋าเงินของผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีเงินสดอยู่กว่า 1 แสนบาทนั้นเป็นข้าราชการทหารที่คนทั่วไปรู้จักเป็นอย่างดี ส่วนคนที่เข้าไปนำกระเป๋าเงินกลับคืนมาให้ผู้บาดเจ็บคือ นายวัชระ ถาวรพราหมณ์ หรือ "ส.จ.เปิ้ล" ส.อบจ.นครศรีธรรมราช เขต อ.เมือง หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไต้เต็กตึ้งและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจพยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นนักธุรกิจคนหนึ่งในนครศรีธรรมราชส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บแจ้งว่าชายแต่งกายคล้ายทหารคนดังกล่าวฉวยโอกาสเอากระเป๋าเงินของตนเองไป จึงไม่ยอมไปโรงพยาบาลจนกว่าจะได้กระเป๋าเงินคืน


ในขณะที่ชายแต่งคล้ายทหารคนดังกล่าวพยามจะเดินเลี่ยงหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุได้มีนายวัชระเดินเข้ามาสอบถามเรื่องราวก่อนจะเดินตรงเข้าไปที่ชายดังกล่าว พร้อมถามว่าเห็นกระเป๋าสตางค์ของผู้บาดเจ็บบ้างหรือไม่ ชายคนดังกล่าวตอบว่าไม่เห็น และอ้างว่าเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย 2 มูลนิธิมาถึงเป็นกลุ่มแรก ๆ นายวัชระจึงตรงเข้าไปถลกชายเสื้อของชายแต่งคล้ายทหารพบกระเป๋าสตางค์ผู้บาดเจ็บเหน็บอยู่ในขอบกางเกง จึงดึงกระเป๋าออกมาก่อนจะนำไปคืนให้ผู้บาดเจ็บทันที ผู้บาดเจ็บจึงยอมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาล ส่วนชายคนดังกล่าวได้ถือโอกาสเดินเลี่ยงหลบหนีไป ส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันเก็บรวบรวบก่อนจะใส่รวมกันในถุงนำไปมอบให้กับญาติของผู้บาดเจ็บอย่างครบถ้วนไม่มีสูญหาย 


 cr:http://www.tnews.co.th/contents/bg/331331









x
****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก Kroupdate!!! :) *************************************************
There are more details. The man who took the opportunity to help the wounded secretly took the baggage of the injured. With more than one hundred thousand cash is a military officer known to the people as well. The people who brought money back to the wounded Mr. Wachara Thavorn Brahman or "Ch. Pal." SPO. Nakhon Si Thammarat. Muang district after the incident. Volunteer Rescue Team and Rescue Team A businessman in Nakhon Si Thammarat sent to hospital. But the wounded said that a man dressed like a soldier took the opportunity to take his wallet. So do not go to the hospital until you get a purse.

Post a Comment