คนไทยหรือเปล่า!!?? "กรณ์"ออกโรงซัด มือวางบึ้ม"รพ.พระมงกุฎฯ"หากคิดจะประท้วงรัฐบาล ด้วยวิธีต่ำช้าแบบนี้ ไม่มีคนไทยคนไหนเอากับคุณ!!(รายละเอียด) [Kroupdate]







จากกรณีวันที่ 22 พ.ค.60 เมื่อเวลา 10.30 น. เกิดระเบิดขึ้นที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 ปี ชั้น 1 บริเวณห้องรับรองข้าราชการบำนาญ ห้องตรวจโรคนายทหารชั้นยศนายพล และที่ช่องจ่ายยา ช่องการเงิน ส่งผลให้กระจกบริเวณดังกล่าวแตกกระจายหลายบาน และแตกละเอียดจำนวนมาก ทำให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ รักษาโรค โดนเศษกระจกที่แตกกระจาย โดยได้รับบาดเจ็บประมาณ 24 ราย








พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. เดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด (EOD) พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ยืนยันเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเหตุระเบิด เนื่องจากตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเศษถ่านไฟฉายและสายไฟ แต่อย่าไรก็ตาม ต้องรอการตรวจสอบอย่างละเอียดและประชุมสรุปอีกครั้ง โดยยังตอบไม่ได้ว่าเหตุระเบิดครั้งนี้เชื่อมโยงกับเหตุระเบิดหน้าโรงละครแห่งชาติ เมื่อสัปดาห์ก่อนหรือไม่
ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้รับรายงานถึงกรณีดังกล่าว โดยมีผู้บาดเจ็บ เล็กน้อย ประมาณ 24 ราย เบื้องต้นทางโรงพยาบาลได้ควบคุมพื้นที่เกิดเหตุได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแล ผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่และให้เร่งตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ผมอยู่ต่างประเทศเห็นข่าวระเบิดที่โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ แล้วต้องขอร่วมประณามผู้ก่อเหตุ คุณคิดอะไรที่ทำร้ายประชาชนผู้บริสุทธิ์ในโรงพยาบาล หากคุณคิดจะประท้วงรัฐบาลผมขอบอกว่าไม่มีคนไทยคนไหนเอากับคุณและวิธีอันตํ่าช้าของคุณ และนอกจากนั้นคุณทำร้ายความเชื่อมั่นประเทศเราในสายตาชาวต่างชาติ ซึ่งผู้ที่เดือดร้อนที่สุดคือคนทำมาหากิน เราทุกคนขอเป็นกำลังใจให้ผู้บาดเจ็บ เป็นกำลังใจให้หมอและพยาบาลที่โรงพยาบาล และเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตามตัวผู้รับผิดชอบมาดำเนินคดีครับ
cr:http://www.tnews.co.th/contents/bg/321449









x

loading...


****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก Kroupdate!!! :) *************************************************
Major General Si Wah Rangsri Pramanakul, Deputy Director of Police Department, inspects with explosive agent (EOD) and reveals that Confirmed incident Because of the investigation, the battery and wires were found. But nevertheless We have to wait for a thorough review and the meeting again. I can not say that this explosion was linked to the explosion in front of the National Theater. Last week

Admiral Prayut Chansa, Prime Minister, has been reported on the case. There were about 24 minor injuries. The hospital had already controlled the incident area. By ordering the agency concerned. The person is fully injured and promptly investigates the cause.

Post a Comment