โธ่...เป็นตำรวจหากินอย่างนี้!!!หนุ่มใจกล้าไม่ขอทน"อัดคลิป"ปะทะคารมตำรวจ หลังโดนข้อหาวิ่งขวา...(คลิป) [Kroupdate]







วันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา ในเฟสบุ๊ค เมแกน โสศรีโพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า...
ป้ายรถเมลอยู่ห่างจากป้อมประมาณ500เมตรครับ เขาบอกผมวิ่งขวาขอคำแนะนำหน่อยครับสามแยกร่มเกล้า
 






ปัจจุบันได้รับการร้องเรียนจากผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นจำนวนมากว่า ตำรวจจราจรมักตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรถัดจากป้ายหยุดรถประจำทาง ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับตามหลังมาต้องแซงรถประจำทางที่จอดรับส่งผู้โดยสารไปทางด้านขวา จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านอยู่เรียกจับ โดยผู้ขับขี่มีความผิดฐานไม่ขี่ชิดซ้าย ถูกเปรียบเทียบปรับในอัตรา 400-1,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนเงินที่มาก หากถูกปรับลักษณะนี้บ่อย ๆ ก็ะกลายเป็นภาระได้ 

ในการประชุมการจราจร ที่ผ่านมา ได้มีการกำชับใมห้ามตำรวจจราจรทุกสังกัดตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรถัดจากป้ายหยุดรถประจำทาง เพื่อตั้งป้อมเรียกจับรถจักรยานยนต์ที่ไม่ขับชิดซ้ายเพราะแซงรถเมล์มา ซึ่งจริง ๆ แล้วกฎหมายอนุญาตให้รถจักรยานยนต์แซงรถเมล์ที่จอดรับส่งผู้โดยสารได้ ดังนั้นการตั้งด่านลักษณะดังกล่าวจึงถือเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง ทั้งนี้เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตำรวจจราจรด้วย
cr:http://www.tnews.co.th/contents/bg/321799









x

loading...


****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก Kroupdate!!! :) *************************************************
At the traffic convention, the traffic police have been charged to stop every traffic police from setting up traffic jam next to the bus stop. To set up a fort, grab a motorbike that does not drive to the left because it overtakes the bus. Actually, the law allows motorcycles to overtake a bus at a passenger stop. Therefore, the establishment of such characteristics is not correct. This is to create a good image for traffic police.

Post a Comment