หนุ่มสุดทนตะโกนถามหาจิตสำนึก!! ขับรถย้อนศรทุกเช้า ทั้งที่มีการศึกษา อยู่หมู่บ้านราคาสูง หวั่นเพื่อนร่วมทางเดือดร้อน!! (คลิป) [Kroupdate]






เมื่อวันที่ 4 พ.ค.60 ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ ‎Phatsapong Noi‎ ได้โพสต์คลิปวิดีโอรถยนต์คันหนึ่งที่ขับย้อนศรออกมาจากหมู่บ้าน ซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุกับผู้ใช้รถใช้ถนนในพื้นที่ได้โดยผู้ถ่ายคลิปได้ตะโกนถามผู้ขับรถยนต์ขับย้อนศรคันดังกล่าวว่า "ย้อนศรมาทำไมครับ" ผู้โพสต์ระบุว่า...

ย้อนศรออกมาจากหมู่บ้านหมู่บ้านเลคไซด์วิลล่า ทุกเช้า มันเป็นความมักง่ายหรือเห็นแก่ตัวของคนที่ขี้เกียจ..เอาแต่ความสะดวกของตัวเอง ไม่คิดถึงอันตราย ความเสียที่จะเกิดขึ้นกับรถคันอื่นที่เขาวิ่งมาถูกทาง ไร้ซึ่งจิตสำนึกที่ดีทั้งที่มีการศึกษาอยู่หมู่บ้านราคาสูง






และเมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยกล่าวว่าเป็นการกระทำที่อันตราย เพราะจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุต่อเพื่อนร่วมทางได้ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควร

ขอบคุณ :  ‎Phatsapong Noi‎ 









x

loading...


****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก Kroupdate!!! :) *************************************************
Back from the village of Lake Village Villa every morning, it is the selfishness or selfishness of people who are lazy. Do not think of danger The disadvantage that will happen with other cars that he ran was right. There is no good conscience in the study of high-priced villages.

Post a Comment