ร่ำไห้...ใจแทบขาด!!! "แม่น้องอั้ม" หนุ่มป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง ยอดกตัญญู ร้องไห้แทบขาดใจในวันที่ลูกจากไปอย่างไม่มีวันกลับ!!! [







ภายหลังจาก น้องอั้ม ไมค์หมดหนี้ หรือ นายอุเทน ไชยเลิศ เด็กหนุ่มผู้ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ได้ร่วมออกรายการไมค์หมดหนี้ และสามารถปลดหนี้ให้กับครอบครัวได้จนสำเร็จ เมื่อช่วงเดือน ธ.ค. 2559 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้รับความช่วยเหลือและกำลังใจจากแฟนๆ รายการและคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งน้องอั้มได้นำเงินจากรายการและแฟนที่มีน้ำใจไปช่วยเหลือครอบครัว และคนอื่นๆ ที่เคยมีพระคุณรอบข้าง

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา ทางรายการ ไมค์หมดหนี้ ได้รับข่าวจากผู้เป็นแม่ของน้องอั้ม ถึงการจากไปอย่างสงบของน้องอั้ม หนุ่มน้อยยอดกตัญญูผู้นี้ หลังสามารถปลดหนี้ทดแทนพระคุณของแม่จนสำเร็จ แม้ตนเองนั้นจะป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และมีอายุอยู่ได้เพียง 20 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ขอสู้เพื่อช่วยเหลือครอบครัวให้ถึงที่สุด โดยคุณแม่ของน้องอั้มเผยการดำเนินการจัดงานศพของน้องอั้ม จะจัดขึ้นที่จังหวัดสระบุรี บ้านเกิดของน้องอั้ม ในช่วงเย็นวันนี้




ล่าสุด เฟซบุ๊ก ไมค์หมดหนี้  ได้โพสต์รูปภาพบรรยากาศภายในงานสวดอภิธรรมศพน้องอั้ม โดยมีข้อความระบุว่า...ทางรายการขอแสดงความเสียใจกับการจากไปอย่างไม่หวนกลับของน้องอั้ม อุเทน ไชยเลิศ ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของน้องอั้มด้วยครับ #ไมค์หมดหนี้
 



หากย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2559 รายการ ไมค์หมดหนี้ ได้นำเสนอเรื่องราวของ น้องอั้ม นายอุเทน ไชยเลิศ วัย 20 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ขอใช้พื้นที่นี้เพื่อร้องเพลง ช่วยให้แม่หมดหนี้ เพราะเป็นสิ่งเดียวที่ตนจะทดแทนพระคุณแม่ได้ โดยน้องอั้ม เล่าว่า อยากจะช่วยแม่ และทดแทนพระคุณที่แม่เลี้ยงดูมาตลอด 20ปี ซึ่งตนยังไม่เคยตอบแทนแม่เลยแม้แต่อย่างเดียว ได้แต่นั่งให้แม่ช่วยอย่างเดียว และการมารายการนี้ เป็นอย่างเดียวที่ตนจะทำให้แม่ได้ ถึงแม้จะไม่มาก ไม่ยิ่งใหญ่เหมือนลูกคนอื่น แต่ตนก็เต็มใจทำให้แม่











x

loading...


****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก Kroupdate!!! :) *************************************************
After Mike's debt or Mr. Uthai Chai Lert, young patients with severe muscular disease. Has joined the debt out Mike. And the family can be forgiven until successfully. At the end of December 2016, with the help and support of fans. List and Thais nationwide. The brother has brought money from the list and fans are kind to help the family and others who have benefited around him.


On May 5, the program was funded by Mike's debt. To leave the peace of my brother This young man grateful. After the debt can be forgiven for the grace of mother until the success. Even if you are suffering from severe muscular disease. And is only 20 years old, which is the fight to help the family to the end. By the mother of the younger brother revealed the operation of the funeral of his brother. It will be held in Saraburi. My brother's birthplace This evening

Post a Comment