ข่าวดีสุดๆ!! รู้แล้วแชร์ต่อ ๆ กันไป "เจ้าเฮง" สุนัขโดนทิ้งเดียวดายตากแดดตากฝนได้บ้านหลังใหม่แล้ว แถมผู้อุปการะใจบุญเป็นเซเลปคนดังซะด้วย!?! [Kroupdate]







จากกรณีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก "Panna Lomjan" ได้โพสต์ภาพสุนัขยืนอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งไม่ยอมไปไหนหรือขยับตัวออกจากบริเวณหน้าบ้านมาร่วมเดือน ทราบว่าเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้ขายบ้านแต่ไม่เอาสุนัขตัวนี้ไปด้วย ทำให้เพื่อนบ้านเกิดความรู้สึกสงสาร จึงได้ติดต่อเจ้าของเฟซบุ๊กมาเพื่อหาหนทางช่วยเหลือสุนัข ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น









ล่าสุด เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวนี้ เป็นเรื่องราวสร้างความดีใจและประทับใจให้กับชาวเน็ตที่กำลังตามข่าวของเจ้าเฮงเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก "Anna Ann Ji" ได้โพสต์ข้อความถึงความคืบหน้านี้ว่า นางโศรยา บุนนาค หรือจ๋า เซเลปนักธุรกิจโรงแรมชื่อดัง ผู้บริหารโรงแรมตะวันนา บางกอก ได้แสดงความจำนงเป็นผู้อุปการะเจ้าเฮงไปดูแลต่อแล้ว โดย นางโศรยา มีบ้านและสถานที่เพื่อรับเลี้ยงสัตว์และได้ช่วยเหลือหลายกรณี ซึ่งเจ้าเฮงจะไปอยู่ที่บ้านของนางโศรยา อยู่ในซอยเดียวกับสถานสงเคราะห์สัตว์พิการปากเกร็ด ซอยพระมหาการุณย์ 25 ถ.ติวานนท์-ปากเกร็ด 56 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งผู้ดูแลกล่าวว่า สามารถไปเยี่ยมเจ้าเฮงช่วงบ่ายของทุกวันได้อีกด้วย
โดยผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก "Anna Ann Ji" ได้ระบุข้อความว่า...



"อัพเดทเรื่องน้องเฮงนะคะ
แอนขออนุญาตเอ่ยนามนะคะ ตอนนี้น้องได้รับการอุปการะจากคุณจ๋า โศรยา บุนนาคเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ คุณจ๋ามีบ้านและสถานที่เพื่อรับเลี้ยงสัตว์และได้ช่วยเหลือมาหลายกรณี น้องจะไปอยู่ที่บ้านของคุณจ๋าซึ่งอยู่ในซอยเดียวกับมูลนิธิสงเคราะห์สัตว์พิการปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทั้งนี้ทางคนดูแลบอกว่าสามารถไปเยี่ยมน้องได้ช่วงบ่ายของทุกวัน ด้วยเหตุนี้แอนเลยตัดสินใจให้คุณจ๋าเป็นคนอุปการะไปค่ะ
แอนขอขอบคุณทุกๆท่านที่ให้ความสนใจและเอ็นดูน้องนะคะ ฝากช่วยกันแชร์ด้วยนะคะว่าน้องได้บ้านแล้วค่ะ ตอนนี้น้องได้บ้านแล้วแอนขออนุญาตรบกวนไม่ต้องติดต่อแอนมาแล้วนะคะ สายไหม้ไปแล้วค่ะขอให้ทุกคนได้รับบุญนี้ทั่วๆ กันนะคะ แอนขอบคุณด้วยใจจริงค่ะ"
อย่างไรก็ตาม จากข่าวดีดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าเฮงและชื่นชมในความน้ำใจงามของคุณจ๋า หรือคุณโศรยากันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งขอบคุณในการให้ความช่วยเหลือเจ้าเฮงมาโดยตลอดเช่นเดียวกัน.



ขอบคณ เฟซบุ๊ก Anna Ann Ji
cr:http://www.tnews.co.th/contents/bg/322895









x

loading...


****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก Kroupdate!!! :) *************************************************
Recently about this case. It is a story that delighted and impressed the netizens who are following Heng's news. When the user of the "Anna Ann Ji" Facebook account has posted a message to this progress that Zayy Bunnag or the famous business hotel. The management of the Tawana Bangkok Hotel has expressed a desire to be the sponsor of Heng to care for her by Mrs. Zraya home and place to feed animals and assist many cases. Heng will go to her home. Located in the same alley with disabled animals Pakkred. Soi Phra Maha Arun 25 Tiwanon - Pakkred 56, Ban Mai, Pakkred, Nonthaburi, which the administrator said. You can visit Heng in the afternoon of every day as well.

Post a Comment