ฉันทามติ!!!ปชช.ให้"บิ๊กตู่"บริหารบ้านเมืองต่อจนกว่าปท.สงบ!?!“ไพศาล”เผยคนไทยไม่ต้องการกลับไป"ยุคเผาเมือง"ยิ่งระเบิดป่วน ยิ่งหนุนคสช. [Kroupdate]







จากกรณีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้ออกมาพูดถึงเหตุระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าว่า ถ้าไม่เลวจริงทำไม่ได้ และถือเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนอย่างร้ายแรง และให้อภัยไม่ได้ จะใช้ทุกวิถีทางในการสืบสวนสอบสวนเพื่อให้ได้ตัวคนร้ายให้ได้ เหตุระเบิดแบบนี้ปี53ก็เคยเกิด ให้สื่อคิดวิเคราะห์เอา คนพวกนี้ใจร้ายไม่คำนึงถึงผู้บริสุทธิ์ ขออย่ามาบิดเบือนว่ารัฐบาลทำ รัฐบาลไม่บ้าทำแบบนี้แน่ เว้นคนอยากเป็นรัฐบาล แล้วคิดจะทำ

 ทั้งนี้ พลเอกประยุทธ์ ยังกล่าวอีกว่า หากเกิดเหตุความไม่สงบแบบนี้จะจัดให้มีการเลือกตั้งกันได้อย่างไร จะมีใครคิดหรือไม่ว่าจะเกิดระเบิดในโรงพยาบาล และทำไมต้องเกิดวันที่ 22 พฤษภาคม และทำไมเกิดต้องเป็นโรงพยาบาลทหาร แม้ท่านไม่ชอบทหารๆก็เป็นคนไทย คนที่ทำจะถูกลงโทษโดยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อยากคิดจะเข้าการเมืองด้วยวิธีนี้ ต้องเข้มงวดทุกสถานที่จากนี้” และเมื่อถามว่ามีแฟนคลับฝากถามว่าจะลงเลือกตั้งหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า ยังไม่รู้เลย
       ล่าสุดนายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี(พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ) ได้ออกโพสต์ช้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงเหตุการณ์ระเบิด พร้อมทั้งเปิดเผยอีกว่าขณะนี้ประชาชนทั่วประเทศได้แสดงความจำนงเป็นฉันทามติ ให้พล.อ.ประยุทธ์ บริหารประเทศต่อไปจนกว่าจะเกิดความสงบเรียบร้อย ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดระบุไว้ดังนี้






“ก็ผมบอกแล้วไง ว่าประชาชนไทยไม่ต้องการกลับไปสู่ยุคเผาบ้านเผาเมืองอีกแล้ว
ยิ่งระเบิดบ้านระเบิดเมือง ระเบิดโรงพยาบาล จนคนบาดเจ็บระนาว เพื่อจะขับไล่คสช. ก็จะเป็นผลให้ ประชาชนยิ่งสนับสนุน คสช.มากยิ่งขึ้น
ขณะนี้ประชาชนทั่วประเทศ แสดงความจำนง เป็นฉันทามติ ให้นายกตู่บริหารบ้านเมืองต่อไปจนกว่าจะสงบเรียบร้อย

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้นายไพศาล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าคนไทยไม่ต้องการกลับไปยุคเผาเมือง และอยากให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.อยู่ในตำแหน่งต่อไปเพื่อการปฏิรูปให้สำเร็จ พร้อมทั้งในเนื้อหาของโพสต์ดังกล่าวยังถามถึงผู้ที่เห็นด้วยหรือไม่ ซึ่งหากเห็นด้วยก็อยากให้มีการแชร์บอกต่อกันไป
 คนไทยไม่ต้องการกลับไปยุคเผาเมืองอีกแล้ว
 ลุงตู่อยู่ยาวปฏิรูปให้สะเด็ดน้ำไปเลยสัก5ปี10ปี
 ใครเห็นด้วยก็รวมกลุ่มเพื่อนพ้องไว้คนละ10คนก็พอ
 แล้วจะบอกจังหวะจะโคนต่อไปครับ
 (วันนี้ช่วยแชร์โพสต์นี้ให้กลุ่ม10คนของท่านด้วย)
cr:http://www.tnews.co.th/contents/bg/322128









x

loading...


****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก Kroupdate!!! :) *************************************************
From the case of Gen. Prayut Chanchan, Prime Minister and head of the National Peace Corps. I came out to talk about the explosion of the Phra Mongkut Hospital. "If not really bad to do And it is a serious human rights violation. And can not forgive Will use every possible way to investigate to get the villains. This explosion was 53 years ago. Let the media think. These people are heartless regardless of the innocent. Do not be distorted that the government. The government is not crazy to do this. No one wants to be a government and think to do it.
 General Prayut Also said that If this unrest occurs, how will the elections be held? Would anyone think of a hospital explosion? And why was born on May 22nd and why had to be a military hospital. "Even if you do not like soldiers, they are Thai. Those who do will be punished by the sacred. I want to think about politics this way. I have to strictly enforce all the places from here. "And when asked if there is a fan asked whether to vote or not. Gen. Pravit answered that I do not know.

Post a Comment