มายังไง !!! หนุ่มเดือด รีบขับรถรับน้องไปรพ. แต่โดนสายตำรวจเข้าชาร์จ กักตัวไว้ไม่ให้ไป ลั่น....ถ้าน้องผมตายใครจะรับผิดชอบ (มีคลิป)[kroupdate]







วันที่ 16 พ.ค. 2560 บนเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)  ได้แชร์คลิปวิดีโอและเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Chalermpol Nuthong ซึ่งเป็นเหตุการณ์โต้เถียงกันระหว่างเจ้าของคลิปกับสายของตำรวจ ซึ่งเจ้าของคลิประบุว่าตนรีบขับรถไปรับน้องเพื่อพาไปโรงพยาบาล เนื่องจากน้องปวดท้องรุนแรงจากอาการไส้ติ่งอักเสบ
เมื่อขับมาถึงปากซอยบ้านเห็นรถอีกคันขับสวนมาจะออกจากซอย ตนจึงเลี้ยวหลบไปทางซอยอื่นเนื่องจากซอยบ้านค่อนข้างแคบและตนรีบจะไปรับน้องให้เร็วที่สุด แต่ทว่ารถคันดังกล่าวได้ขับตามมาพร้อมรถจักรยานยนต์อีกคันขับตามมา จากนั้นก็มาดึงกุญแจรถออก






เหตุเกิดที่สงขลา เวลา14.00น. วันที่ 16 พ.ค. 60 ผมได้รับโทรสับจากแม่ให้รีบพาน้องไปรพ. เพราะน้องปวดท้องมากเป็นไส้ติ่งอักเสบ พอถึงถึงหน้าปากซอยบ้าน ได้เหนรถยาลิชจะออกมาจากซอย ซอยบ้านผมมันแคบ ผมเลยหักหัวรถขับไปอีกซอย เพื่อที่จะๆปรับน้องที่บ้าน แล้วได้เหนรถจักรยานยน1คัน กับรถยาลิช1คันขับตามผมมาติดๆ แต่ไม่ได้สนใจอะไร รีบขับจะไห้ถึงบ้าน พอถึงหน้าบ้าน แฟนผมลงจากรถก่อน ผมยังนั่งยุในรถ สายตำรวจมาดึงแจรถไป และเดินไปที่แฟนผม ดึงกระเป๋าแฟนผมไป ซึ่งจะเอาโทสับถ่ายวิดีโอไว้ตั้งแต่แรกแต่สายตำรวจมันไม่ให้ กระชากดึงกันไปมา พอดีงมาได้ ก็ไห้แฟนรีบถ่ายคลิป และก็เป็นอย่างที่เห็นเลยครับ ตอนแรกที่ยังไม่ได้โทรศัพท์มาถ่าย ผมพูดดี บอกว่าต้องรีบพาน้องไปรพ. แต่มันล็อคตัวไว้ไม่ให้ไป ถ้าน้องผมไส้ติ่งแตก ยังทำไงอะครับ. ฝากไว้เปนอุทาหรณ์ด้วยครับ

ซึ่งในคลิปมีการโต้เถียงกันเกิดขึ้น และเจ้าของคลิปเองก็เกิดความโมโหเนื่องจากตนรีบที่จะพาน้องไปส่งโรงพยาบาล พร้อมทั้งได้เปิดกระเป๋าและแสดงสิ่งของที่มีให้กับเจ้าหน้าที่ดูว่าไม่มีสิ่งผิดกฎหมายในครอบครอง โดยผู้ถ่ายคลิปและผู้คนที่อยู่ในคลิปได้พูดในตอนหนึ่งว่าให้ใจเย็นๆ เพราะตอนนั้นทางสายตำรวจเขาคงไม่รู้ว่าเจ้าของคลิปนั้นรีบไปไหน แต่ทว่าเจ้าของคลิปก็ยังไม่หายโมโหพร้อมทั้งกล่าวอีกว่าตนรีบพาน้องไปโรงพยาบาล ถ้าน้องตาย ใครจะรับผิดชอบ

ทั้งนี้ในคลิปวิดีโอไม่ได้มีบันทึกภาพเหตุการณ์ต่อจากนั้นและทางเจ้าของเรื่องเองก็ไม่ได้เปิดเผยว่าหลังจากนั้นได้มีการเจรจาไกล่เกลี่ย หรือทำความเข้าใจกันอย่างไร เพียงแต่นำเรื่องราวมาเผยแพร่เพื่อเป็นอุทาหรณ์เท่านั้น
อ้างอิงข้อมูล เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) และ  Chalermpol Nuthong
cr: http://www.tnews.co.th/contents/bg/319633









x
loading...


****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก Kroupdate!!! :) *************************************************
Songkla incident at 14.00 pm on May 16, 60. I received a call from the mother to take her to the hospital. Because of abdominal pain is very appendicitis. At the front of the house. Yalic car will come out of the alley. My house is narrow. I broke my head to drive another car. In order to adjust at home. Then get one of the motorcycles. With a car lollipop drive me along. But not interested I will drive home. Up to the house My girlfriend got off the bus first. I'm still sitting in the car. Police call to pull the car. And walk to my girlfriend Pull my girlfriend's bag. It will take a video hack from the first, but the police do not give it. Pulled together to get it right, fans are hurry to take clips. And it's like seeing it. The first time I did not have a phone call, I said good-bye that I had to hurry to the hospital. But it's locked away. If my appendix is ​​broken. Still do Leave it as an illustration.

Post a Comment