สุดยอด !! ขจัดคราบกระเบื้องห้องน้ำให้สะอาดเหมือนใหม่ ด้วยงบไม่ถึง 10 บาท [rakbkk]






จะดีกว่าไหมถ้าห้องน้ำในบ้านเรา สะอาดเหมือนใหม่อีกครั้ง!! ด้วยงบที่ไม่ถึง 10 บาท งานบ้านที่แสนน่าเบื่อสุดๆ อีกอย่างหนึ่งก็คือการขัดห้องน้ำ นี่แหละครับ เพราะห้องน้ำซึ่งเต็มไปด้วยคราบสกปรก ซึ่งบางคราบก็ฝังแน่น ขัดไม่ออก คุณแม่บ้านคุณพ่อบ้านเรียกว่างานนี้ต้องมีเหนื่อย เหงื่อตกกันเลยทีเดียว กว่าจะทำให้ห้องน้ำสะอาดเหมือนเดิมได้ และวันนี้ทางเรามีเคล็ดลับดีๆแสนประหยัดมาฝากคุณแม่บ้านคุณพ่อบ้านกันครับ ซึ่งจะเป็นอะไรนั้นเริ่มอยากรู้กันแล้วใช่ไหมครับ งั้นอย่ารอช้าอยู่อีกเลยไปชมเคล็ดลับนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่า
วิธีนี้ไม่จำเป็นต้องจ้างคนมาเปลี่ยนกระเบื้องหรือลงทุนอะไรมากมาย กระเบื้องที่ดูไม่น่ามองจะกลับมาดูเหมือนใหม่ได้ภายในวันเดียว!
1. เตรียมน้ำดื่ม เทน้ำออกมาใส่แก้วไว้ครึ่งนึง (250 c.c.)
2. เติมผงสบู่ 1 ฝา ลงไปในขวดน้ำ
3. ติมแอลกอฮอล์ลงไป 3 ฝา
4. เเติมจิ๊กโฉ่วหรือน้ำส้มสายชูลงไป 2 ฝา
5. สุดท้ายเติมแป้งทำอาหารลงไปครึ่งฝา
6. เขย่าให้ส่วนผสมในขวดให้ละลายน้ำเข้ากัน ก็จะได้น้ำยาทำความสะอาดกระเบื้องชั้นยอดมาแล้วครับ นำน้ำยาทำความสะอาดที่ได้พ่นใส่จุดที่สกปรก มีคราบฝังลึก แล้วใช้ผ้าสะอาดเช็ดตาม เพียงแค่นี้ก็สามารถขจัดคราบมันและคราบสกปรกออกได้อย่างง่ายดาย! น้ำยาที่เหลือก็สามารถนำไปใช้ทำความสะอาดบริเวณอื่นๆในห้องน้ำได้อีกด้วย
ขอขอบคุณ : share-si.com












x


****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก rakbkk!!!:)

Post a Comment